Chính sách sản phẩm

CHÍNH SÁCH SẢN PHẨM

I. Chính sách mua hàng

  • Bên mua thực hiện truy cập trang web bitdefender.s-smart.vn để thực hiện mua hàng theo nhu cầu. Giá cả sẽ được hiển thị và cập nhật trên trang web.

  • Bitdefender có thể có các chương trình khuyến mãi khác nhau tùy từng thời điểm. Thông tin chi tiết về các chương trình khuyến mãi này sẽ được công bố trên trang web bitdefender.s-smart.vn và các kênh truyền thông khác.

II. Chính sách thanh toán

  • Bên mua có nghĩa vụ thanh toán đầy đủ số tiền đơn hàng cho Bitdefender thông qua các kênh thanh toán được hỗ trợ trên trang web, bao gồm nhưng không giới hạn ở: thẻ tín dụng/thẻ ghi nợ, ví điện tử, chuyển khoản ngân hàng và các hình thức thanh toán trực tuyến khác.

III. Chính sách bảo hành sản phẩm Bitdefender Total Security

  • Bitdefender Total Security được cấp phép sử dụng, không được bán. Người dùng cần tuân thủ các điều khoản trong Thỏa thuận Cấp phép Phần mềm (EULA) của Bitdefender.

  • Thỏa thuận Cấp phép Phần mềm (EULA): Đây là thỏa thuận pháp lý giữa người dùng cuối và Bitdefender, quy định các điều khoản và điều kiện sử dụng phần mềm. Người dùng cần đọc và đồng ý với các điều khoản này trước khi cài đặt và sử dụng phần mềm.

  • Bảo hành: Bitdefender đảm bảo rằng phần mềm Bitdefender Total Security hoạt động đúng theo các thông số kỹ thuật được công bố. Bảo hành này bao gồm việc khắc phục các lỗi phần mềm phát sinh do lỗi của nhà sản xuất.

Giới hạn bảo hành phần mềm

  • Bitdefender không bán phần mềm, mà chỉ cấp phép sử dụng. Người dùng có thể tải bộ cài đặt phần mềm từ trang web bitdefender.s-smart.vn.

  • Bitdefender có trách nhiệm cung cấp các bản cập nhật phần mềm, bản vá lỗi và hỗ trợ kỹ thuật cho người dùng trong thời hạn giấy phép.

Miễn trừ trách nhiệm bảo hành phần mềm

Bitdefender sẽ không chịu trách nhiệm bảo hành trong các trường hợp sau:

  • Phần mềm bị hư hỏng do người dùng tự ý sửa đổi, can thiệp vào mã nguồn.

  • Phần mềm bị lây nhiễm virus, malware do người dùng không tuân thủ các biện pháp phòng ngừa.

  • Mã kích hoạt sản phẩm bị mất, bị đánh cắp hoặc bị sử dụng trái phép.

  • Các trường hợp bất khả kháng như thiên tai, hỏa hoạn, chiến tranh.

Quy định hỗ trợ kỹ thuật

  • Bitdefender cung cấp hỗ trợ kỹ thuật cho người dùng trong thời hạn giấy phép. Phạm vi và mức độ hỗ trợ có thể khác nhau tùy thuộc vào gói dịch vụ mà người dùng đã mua.

  • Các hình thức hỗ trợ kỹ thuật bao gồm: hỗ trợ trực tuyến qua trang web bitdefender.s-smart.vn, email, điện thoại và các kênh hỗ trợ khác.

  • Thời gian hỗ trợ sẽ tuân theo quy định của Bitdefender.

Miễn trừ trách nhiệm bảo hành, bảo trì và hỗ trợ trì, hỗ trợ trong các trường hợp sau:

  • Hàng hóa hết thời hạn bảo hành, bảo trì

  • Lỗi hàng hóa, sản phẩm được xác định gây ra bởi bên Mua sau khi bên bán đã hoàn tất nghĩa vụ giao hàng, chạy thử và nghiệm thu (ví dụ vận hành, sử dụng sai hướng dẫn)

  • Hàng hóa là các bản quyền phần mềm, dịch vụ phần mềm có mã kích hoạt sản phẩm, tài khoản Online được bên Mua quản lý không an toàn dẫn đến mất không thể khôi phục, bị đánh cắp, tiết lộ, chia sẻ cho một bên thứ ba, bị đem bán, cho, tặng hoặc cài đặt vượt quá số giấy phép đã mua.

  • Thuộc một trong các trường hợp Bất khả kháng.

Chất lượng hàng hóa

Bitdefender cam kết cung cấp các sản phẩm phần mềm chất lượng, hoạt động ổn định và đáp ứng các tiêu chuẩn kỹ thuật được công bố.

Địa điểm giao, nhận và cài đặt, kiểm thử

  • Việc giao nhận sản phẩm và cài đặt sẽ được thực hiện theo thỏa thuận giữa Bitdefender và người mua. Thông thường, việc giao nhận mã bản quyền và hướng dẫn cài đặt sẽ được thực hiện trực tuyến.

  • Các chứng từ bàn giao có thể bao gồm: hóa đơn mua hàng, mã bản quyền sản phẩm, hướng dẫn cài đặt.

Nhận hàng

  • Khi nhận hàng (mã bản quyền và hướng dẫn), Bên Mua có trách nhiệm kiểm tra tính hợp lệ và đầy đủ của các thông tin.

  • Sau khi nhận hàng, Bên Mua có trách nhiệm bảo quản mã bản quyền và tuân thủ các hướng dẫn sử dụng của Bitdefender.

Bảo hành & hỗ trợ kỹ thuật

  • Thời hạn bảo hành: Toàn bộ License khách hàng mua được bảo hành theo tiêu chuẩn của nhà sản xuất.

  • Điều kiện nhận được bảo trì và hỗ trợ: Sản phẩm đang còn trong thời hạn bảo hành và có đăng ký bảo hành.

Quy định chung về bảo hành, bảo trì

  • Sau khi Bên Bán bàn giao hàng hóa, bên Mua phải thực hiện quản lý tài sản đã được triển khai một cách an toàn, sử dụng đúng chức năng, không tự ý sửa chữa, can thiệp cấu hình, core sản phẩm.

  • Trong thời gian bảo hành Bên Bán đảm bảo hàng hóa không bị tranh chấp, thuộc sở hữu (sản phẩm là vĩnh viễn) và/hoặc quyền sử dụng (sản phẩm là thuê bao, dịch vụ) của bên Mua. Hoạt động ổn định khi bên Mua sử dụng, vận hành đúng  hướng dẫn, quy định của hãng sản xuất.

  • Trong thời gian bảo hành, hỗ trợ (theo gói Support đã mua kèm), nếu bên Mua phát hiện hàng hoá có khiếm khuyết, hư hỏng hoặc không bình thường, bên Mua sẽ thông báo ngay cho Bán bằng fax/điện thoại. Bên Bán có trách nhiệm khắc phục trong vòng 07 ngày kể từ ngày nhận được yêu cầu của Bên Mua.

  • Hiệu lực của bảo hành, bảo trì được tiến hành khi bên Bán xác định được lỗi hàng hóa, sản phẩm là do nhà sản xuất hoặc hư hỏng, thiếu sót, sai quy cách chủng loại, tiêu chuẩn kỹ thuật khi đặt và giao hàng.

 

Bạn đã chọn sẵn 1 dịch vụ trong giỏ hàng

Bạn chỉ được chọn 1 dịch vụ cho 1 số điện thoại
Vui lòng xóa sản phẩm trước đó trong trang giỏ hàng và chọn lại dịch vụ mới
Tới trang giỏ hàng
Xin cảm ơn