Bạn đã chọn sẵn 1 dịch vụ trong giỏ hàng
Thông Tin Về Điều Kiện Giao Dịch Chung
Thông tin về điều kiện giao dịch chung
(Chi tiết: Điều 32 Nghị định số 52/2013/NĐ-CP và Điều 1 Nghị định 85/2021/NĐ-CP)
Chính sách này quy định các điều kiện giao dịch chung áp dụng cho mọi giao dịch mua bán sản phẩm là license phần mềm bảo mật Bitdefender và các sản phẩm/dịch vụ liên quan (sau đây gọi là “Sản phẩm”) được thực hiện trên website bitdefender.s-smart.vn (sau đây gọi là “Website”) của Công ty Cổ phần Giải pháp Nội dung Thông minh (sau đây gọi là “Bên Bán” hoặc “Chúng tôi”). Khách hàng thực hiện giao dịch trên Website (sau đây gọi là “Bên Mua” hoặc “Quý vị”) được hiểu là đã đọc, hiểu và chấp nhận các điều kiện này.
a) Các điều kiện hoặc hạn chế trong việc cung cấp hàng hóa hoặc dịch vụ, như giới hạn về thời gian hay phạm vi địa lý, nếu có:
- Phạm vi cung cấp Sản phẩm:
- Sản phẩm license phần mềm Bitdefender được cung cấp dưới dạng mã kích hoạt điện tử và gửi qua tin nhắn SMS đến số điện thoại di động đăng ký tại Việt Nam.
- Chúng tôi hiện tại chủ yếu tập trung cung cấp Sản phẩm cho khách hàng sử dụng số điện thoại đăng ký thuộc các nhà mạng viễn thông hoạt động hợp pháp tại Việt Nam.
- Giới hạn về thời gian:
- Các chương trình khuyến mãi, ưu đãi (nếu có) sẽ có thời gian áp dụng cụ thể và được thông báo rõ ràng trên Website hoặc trong các thông báo liên quan. Sau thời gian này, các điều kiện ưu đãi sẽ không còn hiệu lực.
- Thời hạn sử dụng của từng loại license Sản phẩm Bitdefender (ví dụ: 1 năm, 2 năm, 3 năm) được quy định rõ trong mô tả chi tiết của Sản phẩm đó trên Website.
- Điều kiện sử dụng Sản phẩm:
- Mỗi loại license Sản phẩm Bitdefender có thể có các điều kiện sử dụng cụ thể (ví dụ: Bitdefender Total Security, Bitdefender Internet Security, Bitdefender Antivirus Plus; số lượng thiết bị được phép cài đặt). Các điều kiện này sẽ được nêu rõ trong phần mô tả chi tiết của từng Sản phẩm. Bên Mua có trách nhiệm tìm hiểu kỹ và tuân thủ các điều kiện này cũng như Thỏa thuận Cấp phép Người dùng Cuối (EULA) của Bitdefender.
- Giới hạn về số lượng đặt hàng (nếu có):
- Đối với một số chương trình khuyến mãi đặc biệt, Chúng tôi có thể áp dụng giới hạn về số lượng Sản phẩm tối đa mà một Bên Mua có thể đặt hàng. Thông tin này sẽ được thông báo rõ ràng tại trang sản phẩm hoặc trong điều kiện của chương trình khuyến mãi (nếu có áp dụng).
- Quyền từ chối hoặc hủy đơn hàng:
- Chúng tôi có quyền từ chối hoặc hủy đơn hàng trong các trường hợp được quy định tại Điều Kiện Giao Dịch Chung đã được công bố, bao gồm nhưng không giới hạn: thông tin Bên Mua cung cấp không chính xác, không đầy đủ, có dấu hiệu gian lận, lỗi hệ thống, hoặc các trường hợp bất khả kháng theo quy định pháp luật.
b) Chính sách kiểm hàng; Chính sách hoàn trả, bao gồm thời hạn hoàn trả, phương thức trả hoặc đổi hàng đã mua, cách thức lấy lại tiền, chi phí cho việc hoàn trả này:
- Chính sách kiểm hàng (Đối với sản phẩm số - license phần mềm Bitdefender):
- Do đặc thù Sản phẩm là mã license điện tử được gửi qua tin nhắn SMS, việc "kiểm hàng" được hiểu là Bên Mua kiểm tra tính chính xác của mã license nhận được so với Sản phẩm Bitdefender đã đặt (ví dụ: đúng phiên bản phần mềm Bitdefender, đúng thời hạn sử dụng như mô tả trên đơn hàng) và kiểm tra khả năng kích hoạt thành công của mã license đó trên phần mềm Bitdefender tương ứng.
- Ngay sau khi nhận được mã license qua SMS, Bên Mua có trách nhiệm kiểm tra thông tin mã và thực hiện kích hoạt Sản phẩm trong thời gian sớm nhất có thể, khuyến nghị trong vòng [Ví dụ: 24-48 giờ] kể từ khi nhận được mã.
- Nếu phát hiện mã license không chính xác (sai phiên bản, sai thời hạn so với đặt hàng), không kích hoạt được hoặc có bất kỳ vấn đề nào liên quan đến tính hợp lệ của mã, Bên Mua cần thông báo ngay cho bộ phận Chăm sóc Khách hàng của Chúng tôi qua Email: [Địa chỉ email hỗ trợ của Công ty] hoặc Hotline: [Số điện thoại hỗ trợ của Công ty] để được hỗ trợ kịp thời. Thời hạn khuyến nghị để thông báo vấn đề là trong vòng [Ví dụ: 03 ngày] kể từ khi nhận được mã license.
- Chính sách hoàn trả (bao gồm đổi sản phẩm và hoàn tiền):
- Chi tiết về các điều kiện đổi sản phẩm, điều kiện hoàn tiền, quy trình và các trường hợp không áp dụng được quy định rõ ràng tại mục riêng: "QUY ĐỊNH & CHÍNH SÁCH ĐỔI TRẢ SẢN PHẨM VÀ HOÀN TIỀN" được công bố trên Website (Mục 4.B và 4.C của văn bản này).
- Thời hạn hoàn trả/đổi sản phẩm:
- Yêu cầu đổi sản phẩm (do lỗi của mã license hoặc giao sai mã) cần được gửi trong vòng [Ví dụ: 07 ngày] kể từ khi nhận được license.
- Yêu cầu hoàn tiền (theo các điều kiện quy định cụ thể tại Chính sách Hoàn tiền) cần được gửi trong vòng [Ví dụ: 07 ngày] kể từ khi nhận được license hoặc kể từ khi phát sinh vấn đề đủ điều kiện hoàn tiền.
- Phương thức trả hoặc đổi hàng đã mua:
- Đổi hàng: Nếu đủ điều kiện đổi, Chúng tôi sẽ cung cấp một mã license Sản phẩm Bitdefender mới, chính xác và hoạt động tốt cho Bên Mua qua tin nhắn SMS (hoặc email nếu có thỏa thuận). Mã license cũ (bị lỗi hoặc giao sai) sẽ được Chúng tôi ghi nhận và phối hợp với Bitdefender để xử lý (nếu cần).
- Trả hàng (Áp dụng cho trường hợp hoàn tiền): "Trả hàng" đối với sản phẩm số được hiểu là Bên Mua xác nhận không sử dụng mã license đã nhận (trong trường hợp mã bị lỗi không thể khắc phục, giao sai và Bên Mua không có nhu cầu đổi, hoặc các trường hợp khác đủ điều kiện hoàn tiền theo chính sách) và Chúng tôi sẽ tiến hành thủ tục hoàn tiền.
- Cách thức lấy lại tiền (Hoàn tiền):
- Tiền sẽ được hoàn lại cho Bên Mua thông qua hình thức chuyển khoản ngân hàng vào tài khoản do Bên Mua cung cấp, hoặc hoàn trả qua cổng thanh toán VNPay (tùy thuộc vào phương thức thanh toán ban đầu của Bên Mua và quy trình xử lý của Chúng tôi, sẽ được thông báo cụ thể).
- Thời gian xử lý hoàn tiền: Trong vòng [Ví dụ: 07 đến 15 ngày làm việc] kể từ ngày yêu cầu hoàn tiền hợp lệ của Bên Mua được Chúng tôi chính thức chấp thuận và Chúng tôi nhận được đầy đủ thông tin tài khoản nhận tiền hợp lệ từ Bên Mua (nếu hình thức hoàn tiền là chuyển khoản).
- Chi phí cho việc hoàn trả này:
- Đối với trường hợp đổi sản phẩm do lỗi từ phía Chúng tôi hoặc do mã license được cung cấp không hợp lệ (giao sai, license lỗi không kích hoạt được), Bên Mua sẽ không phải chịu bất kỳ chi phí nào cho việc đổi sản phẩm.
- Đối với trường hợp hoàn tiền do lỗi từ phía Chúng tôi hoặc do Sản phẩm không đáp ứng điều kiện sử dụng như mô tả và đủ điều kiện hoàn tiền theo chính sách, Chúng tôi sẽ hoàn trả đầy đủ giá trị Sản phẩm mà Bên Mua đã thanh toán.
- Các chi phí giao dịch ngân hàng có thể phát sinh cho việc chuyển tiền hoàn lại (ví dụ: phí chuyển khoản liên ngân hàng khác hệ thống mà ngân hàng của Bên Mua thu) sẽ do Bên Mua chịu, trừ khi có thỏa thuận khác. Chúng tôi sẽ thông báo rõ về vấn đề này (nếu có) trước khi tiến hành hoàn tiền.
c) Chính sách bảo hành sản phẩm, nếu có:
- Chi tiết về thời gian bảo hành, phạm vi bảo hành, các trường hợp không được bảo hành và quy trình thực hiện bảo hành được quy định rõ ràng tại mục riêng: "QUY ĐỊNH & CHÍNH SÁCH ĐỔI TRẢ SẢN PHẨM VÀ HOÀN TIỀN" (Cụ thể tại Phần A: Quy định & Chính sách Bảo hành) được công bố trên Website (Mục 4.A của văn bản này).
- Tóm tắt chính: Sản phẩm license phần mềm Bitdefender được bảo hành về tính hợp lệ và khả năng kích hoạt thành công trên đúng phiên bản phần mềm và số lượng thiết bị tương ứng với mô tả tại thời điểm mua, trong suốt thời hạn sử dụng của license đó. Điều kiện bảo hành là Bên Mua phải tuân thủ đúng các hướng dẫn cài đặt, kích hoạt và các điều khoản sử dụng của Bitdefender.
d) Các tiêu chuẩn dịch vụ, quy trình cung cấp dịch vụ, biểu phí và các điều khoản khác liên quan đến việc cung cấp dịch vụ, bao gồm cả những điều kiện và hạn chế nếu có:
- Tiêu chuẩn dịch vụ:
- Chất lượng Sản phẩm: Cam kết cung cấp mã license Sản phẩm Bitdefender chính hãng, mới 100%, chưa qua sử dụng, đảm bảo nguồn gốc xuất xứ rõ ràng và khả năng kích hoạt, sử dụng đúng với các tính năng và thời hạn đã được Bitdefender công bố và mô tả trên Website.
- Thời gian giao hàng (cung cấp mã license): Mã license được gửi qua tin nhắn SMS trong vòng ít phút (thường từ [Ví dụ: 2 đến 15 phút]) sau khi xác nhận thanh toán thành công từ Bên Mua. Trong trường hợp có sự cố kỹ thuật, thời gian xử lý sẽ không quá 24 giờ và Chúng tôi sẽ chủ động thông báo cho Bên Mua.
- Dịch vụ hỗ trợ khách hàng: Chúng tôi cung cấp các kênh hỗ trợ khách hàng (Hotline: [Số điện thoại hỗ trợ của Công ty], Email: [Địa chỉ email hỗ trợ của Công ty], và các kênh khác nếu có như Live Chat, Mạng xã hội) để giải đáp thắc mắc, tư vấn lựa chọn sản phẩm, hỗ trợ kỹ thuật cơ bản liên quan đến việc mua và kích hoạt Sản phẩm Bitdefender. Thời gian phản hồi hỗ trợ ban đầu cho các yêu cầu (trong giờ hành chính [Giờ làm việc của Công ty]) thường trong vòng [Ví dụ: 01 đến 04 giờ làm việc].
- Quy trình cung cấp dịch vụ (Quy trình mua hàng):
- Quy trình chi tiết từ việc Bên Mua tìm kiếm, lựa chọn Sản phẩm Bitdefender trên Website, cung cấp thông tin đặt hàng, thực hiện thanh toán qua VNPay, nhận mã license qua SMS và các hướng dẫn kích hoạt được mô tả cụ thể và rõ ràng tại mục riêng: "QUY ĐỊNH & CHÍNH SÁCH MUA HÀNG" được công bố trên Website
- Biểu phí:
- Giá bán của từng loại license Sản phẩm Bitdefender được niêm yết công khai, rõ ràng và chính xác trên trang thông tin chi tiết của từng Sản phẩm trên Website bitdefender.s-smart.vn. Giá này là giá cuối cùng Bên Mua phải thanh toán để sở hữu quyền sử dụng license, đã bao gồm thuế giá trị gia tăng (VAT) theo quy định của pháp luật Việt Nam.
- Chúng tôi không thu thêm bất kỳ khoản phí ẩn nào khác ngoài giá Sản phẩm đã niêm yết cho việc mua và nhận license. Các chi phí có thể phát sinh (nếu có) liên quan đến việc hoàn tiền (ví dụ phí chuyển khoản ngân hàng) sẽ được thông báo và thỏa thuận rõ ràng với Bên Mua theo quy định tại Chính sách hoàn trả.
- Các điều khoản khác, điều kiện và hạn chế liên quan đến việc cung cấp dịch vụ:
- Các điều kiện và hạn chế chung trong việc cung cấp Sản phẩm đã được nêu tại mục 2.a của Chính sách này.
- Bên Mua có nghĩa vụ đọc và tuân thủ Thỏa thuận Cấp phép Người dùng Cuối (End User License Agreement - EULA) của Bitdefender khi cài đặt và sử dụng phần mềm. Việc vi phạm các điều khoản trong EULA có thể dẫn đến việc license bị vô hiệu hóa bởi Bitdefender, và trường hợp này không thuộc phạm vi trách nhiệm bảo hành của Chúng tôi.
- Chúng tôi không chịu trách nhiệm nếu thiết bị (máy tính, điện thoại) của Bên Mua không đáp ứng các yêu cầu hệ thống tối thiểu để cài đặt và sử dụng phiên bản Sản phẩm Bitdefender đã chọn, trong khi các yêu cầu này đã được công bố rõ ràng trên Website và/hoặc trên trang thông tin chính thức của Bitdefender.
- Dịch vụ hỗ trợ kỹ thuật của Chúng tôi chủ yếu tập trung vào các vấn đề liên quan đến việc mua, nhận và kích hoạt mã license. Đối với các vấn đề kỹ thuật chuyên sâu liên quan đến tính năng của phần mềm Bitdefender, lỗi phần mềm, hoặc xung đột với các ứng dụng khác, Chúng tôi sẽ hướng dẫn và hỗ trợ Bên Mua liên hệ với bộ phận hỗ trợ kỹ thuật chính thức của Bitdefender (toàn cầu hoặc tại Việt Nam, nếu có) để được giải quyết.
đ) Nghĩa vụ của người bán và nghĩa vụ của khách hàng trong mỗi giao dịch:
- Nghĩa vụ của Bên Bán (Công ty Cổ phần Giải pháp Nội dung Thông minh):
- Cung cấp thông tin đầy đủ, chính xác, rõ ràng và dễ tiếp cận về Bên Bán (theo quy định tại Điều 28 Nghị định 52/2013/NĐ-CP), về Sản phẩm Bitdefender (tính năng, giá cả, điều kiện sử dụng, thời hạn), phương thức thanh toán, điều kiện giao dịch chung, chính sách vận chuyển và giao nhận, chính sách bảo hành, chính sách đổi trả và hoàn tiền, chính sách bảo mật thông tin cá nhân và các thông tin cần thiết khác theo quy định của pháp luật trên Website bitdefender.s-smart.vn.
- Đảm bảo Sản phẩm (mã license Bitdefender) cung cấp cho Bên Mua là sản phẩm chính hãng, hợp lệ, có nguồn gốc rõ ràng, chưa qua sử dụng, đúng với mô tả trên Website và có khả năng kích hoạt thành công theo đúng các điều kiện của Bitdefender.
- Tổ chức quy trình giao dịch mua hàng một cách thuận tiện, minh bạch. Giao Sản phẩm (gửi mã license qua tin nhắn SMS) cho Bên Mua kịp thời sau khi Bên Mua hoàn tất nghĩa vụ thanh toán và đơn hàng đã được hệ thống xác nhận thành công, theo đúng thời gian đã cam kết.
- Cung cấp các hướng dẫn cần thiết (thông qua thông tin trên Website hoặc các kênh hỗ trợ) để Bên Mua có thể cài đặt, kích hoạt và sử dụng Sản phẩm Bitdefender một cách cơ bản.
- Thực hiện nghiêm túc và đầy đủ các cam kết về bảo hành Sản phẩm, đổi trả Sản phẩm và hoàn tiền theo các chính sách đã được công bố công khai trên Website và tuân thủ các quy định của pháp luật về bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng.
- Bảo mật tuyệt đối thông tin cá nhân của Bên Mua theo các quy định tại "Quy định & Chính sách Bảo mật Thông tin Cá nhân" (Mục 5 của văn bản này) và các quy định pháp luật Việt Nam liên quan (đặc biệt là Nghị định 13/2023/NĐ-CP về Bảo vệ dữ liệu cá nhân).
- Thiết lập cơ chế tiếp nhận và giải quyết các yêu cầu, thắc mắc, góp ý, khiếu nại của Bên Mua một cách thiện chí, minh bạch, kịp thời và theo đúng quy định của pháp luật.
- Cung cấp hóa đơn, chứng từ hợp lệ cho Bên Mua theo yêu cầu và quy định của pháp luật hiện hành (ví dụ: hóa đơn điện tử được gửi qua địa chỉ email Bên Mua đã đăng ký).
- Tuân thủ đầy đủ các quy định khác của pháp luật Việt Nam về hoạt động thương mại điện tử, quảng cáo, khuyến mãi, chất lượng sản phẩm và bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng.
- Nghĩa vụ của Bên Mua (Khách hàng):
- Đọc kỹ, hiểu rõ và đồng ý tuân thủ các Điều Kiện Giao Dịch Chung này cùng tất cả các quy định, chính sách khác được Công ty Cổ phần Giải pháp Nội dung Thông minh công bố trên Website bitdefender.s-smart.vn trước khi thực hiện bất kỳ giao dịch nào.
- Cung cấp đầy đủ, chính xác, trung thực và tự chịu hoàn toàn trách nhiệm về các thông tin cá nhân bắt buộc (bao gồm Họ và tên, Số điện thoại di động đang hoạt động để nhận SMS chứa mã license, Địa chỉ email đang sử dụng) khi thực hiện quy trình đặt hàng và thanh toán trên Website.
- Thực hiện thanh toán đầy đủ và đúng hạn toàn bộ giá trị đơn hàng đã đặt mua theo phương thức thanh toán đã lựa chọn trên Website.
- Ngay sau khi nhận được mã license Sản phẩm Bitdefender qua tin nhắn SMS, có trách nhiệm kiểm tra tính chính xác của mã và thông tin liên quan, đồng thời tiến hành kích hoạt Sản phẩm trong thời gian sớm nhất. Thông báo ngay cho Bên Bán nếu phát hiện bất kỳ sai sót, vấn đề hoặc khó khăn nào trong quá trình này.
- Đọc, hiểu và tuân thủ các hướng dẫn cài đặt, kích hoạt, sử dụng Sản phẩm Bitdefender và các điều khoản, điều kiện sử dụng được quy định trong Thỏa thuận Cấp phép Người dùng Cuối (EULA) của Bitdefender.
- Tự bảo mật tuyệt đối thông tin tài khoản (nếu có đăng ký trên Website), thông tin đơn hàng và đặc biệt là mã license Sản phẩm Bitdefender sau khi đã nhận được. Không tự ý chia sẻ, chuyển nhượng mã license cho người khác nếu điều đó vi phạm các điều khoản sử dụng của Bitdefender hoặc điều kiện mua hàng.
- Không sử dụng Website bitdefender.s-smart.vn hoặc Sản phẩm Bitdefender đã mua vào bất kỳ mục đích nào bất hợp pháp, lừa đảo, gian lận, xâm phạm quyền sở hữu trí tuệ, hoặc gây tổn hại đến uy tín, quyền và lợi ích hợp pháp của Công ty Cổ phần Giải pháp Nội dung Thông minh, Bitdefender hay bất kỳ cá nhân, tổ chức nào khác.
- Chủ động hợp tác và cung cấp các thông tin, bằng chứng cần thiết một cách trung thực cho Bên Bán trong quá trình xác minh, giải quyết các vấn đề phát sinh, yêu cầu hỗ trợ, bảo hành, đổi trả hoặc khiếu nại (nếu có).
- Chịu trách nhiệm đảm bảo thiết bị của mình đáp ứng các yêu cầu hệ thống tối thiểu để cài đặt và sử dụng Sản phẩm Bitdefender đã lựa chọn.